RM-Ráðgjöf | Ármúla 4-6 | ragnar@rmradgjof.is | Sími +354 898 3851 | Kt. 701111-1170

Þjónustunámskeið

Námsmarkmið

Að kenna grunnatriði í þjónustu og efla þjónustulund þátttakenda. Unnið er útfrá því að þjónusta er einn af lykilárangursþáttum i rekstri fyrirtækja. Áhersla er á að nálgast efnið útfrá viðhorfi og sjálfstrausti þátttakenda og hvernig vinna má með þessa þætti til að bæta þjónustu þeirra.   

Námskeiðslýsing

Á námskeiðinu er lögð áhersla á mikilvægi þess að veita góða þjónustu. Komið verður inn á upplifun, kröfur, þarfir og tryggð viðskiptavinarins. Farið yfir atriði sem starfsmenn þurfa að búa yfir til að geta veitt góða þjónustu s.s. snyrtimennsku og framkomu, mikilvægi fyrstu kynna, traust, samskipti, hlustun og fagþekkingu. Einnig verður fjallað um erfið samskipti við viðskiptavini og leiðir til að leysa þau á farsælan hátt. Unnið er með samspil sölu og þjónustu.  Þátttakendur meta sína þjónustulund útfrá ákveðnum spurningum og vinna með þær niðurstöður á námskeiðinu.

 

Kennsluform: Fyrirlestur, umræður, verkefni, dæmisögur og myndskeið. 

Lengd námskeiðs

Námskeiðið er 3 klst.

Leiðbeinandi

Ragnar Matthíasson mannauðsráðgjafi - MBA og MSc. í mannauðsstjórnun.

 

Ragnar hefur víðtæka reynslu af námskeiðahaldi og ráðgjöf. Hann hefur unnið fyrir fjölda fyrirtækja af ýmsum stærðum og gerðum.

 

Frekari upplýsingar í síma 8983851.